Ekko

Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian

Pháp sư


Cách khắc chế:

Trang bị & phép bổ trợ khắc chế:

Máu 580.0 (+80.0 mỗi cấp) Hồi máu 1.80 (+0.2 mỗi cấp)
Năng lượng 280.0 (+50.0 mỗi cấp) Hồi năng lượng 1.20 (+0.2 mỗi cấp)
Sát thương 59.00 (+3.0 mỗi cấp) Tốc độ đánh
Kháng phép 32.0 (+1.3 mỗi cấp) Tốc độ di chuyển 340.0
Giáp 27.00 (+3.0 mỗi cấp)

Động Cơ Z Cộng Hưởng

Pa
Thời gian hồi:
Tiêu hao:
Khoảng cách:

Các đòn đánh và chiêu thức của Ekko cộng dồn nguồn năng lượng tức thời từ Động Cơ Zero. Đòn thứ ba gây thêm sát thương và hút tốc độ di chuyển của mục tiêu. Nếu đó là một tướng địch, Ekko sẽ được tăng tốc độ tương ứng.

Dây Cót Thời Gian

Q
Thời gian hồi: 11 / 10 / 9 / 8 / 7
Tiêu hao: 50/60/70/80/90 Năng lượng
Khoảng cách: 1075

Ekko tung ra một quả lựu đạn, thứ sẽ phát nổ tạo ra một trường thời gian bóp méo khi trúng một tướng địch, làm chậm và gây sát thương lên mọi đơn vị bên trong. Sau đó, nó sẽ quay trở lại với Ekko, gây sát thương trên đường về.

Ekko ném ra một thiết bị gây 60/75/90/105/120 (+0.1) sát thương phép lên những kẻ địch trên đường phóng đi. Nó phát tán thành một vùng làm chậm ở tướng đầu tiên trúng chiêu, khiến tất cả nạn nhân bên trong đều bị làm chậm 32/39/46/53/60%. Sau thoáng chốc, thiết bị bay trở lại Ekko, gây 60/85/110/135/160 (+) sát thương phép lên tất cả đơn vị trúng chiêu trên đường bay về.

Lưỡng Giới Đồng Quy

W
Thời gian hồi: 22 / 20 / 18 / 16 / 14
Tiêu hao: 50/55/60/65/70 Năng lượng sử dụng
Khoảng cách:

Ekko phá vỡ dòng thời gian, tạo một vùng dị thường bất ổn sẽ mở rộng sau vài giây, làm chậm những kẻ địch bên trong. Nếu Ekko tiến vào vùng dị thường, cậu sẽ nhận một lớp khiên và gây ra một vụ nổ giữ chân kẻ địch trong một từ trường tạm thời, làm choáng chúng.

Nội tại: Các đòn đánh cơ bản của Ekko gây thêm sát thương phép lên những kẻ địch dưới 30% tương ứng với 5/5/5/5/5% (+%) lượng máu đã mất của chúng (tối đa 150/150/150/150/150 sát thương lên lính và quái). Kích hoạt: Sau 3 giây trì hoãn, Ekko tạo một vùng cầu thời không ngắn hạn tại địa điểm chỉ định, thứ sẽ làm chậm những kẻ địch dám bước vào đi 40%. Nếu Ekko tiến vào vùng cầu, cậu sẽ kích nổ nó, nhận một lớp khiên hấp thụ tối đa 80/100/120/140/160 (+1.5) sát thương trong 2 giây. Kẻ địch bị giữ lại bên trong sẽ bị làm choáng trong 2.25/2.25/2.25/2.25/2.25 giây.

Biến Chuyển Pha

E
Thời gian hồi: 13 / 11.5 / 10 / 8.5 / 7
Tiêu hao: 40/50/60/70/80 Năng lượng
Khoảng cách: 325

Ekko lướt đi né tránh sát thương và kích hoạt Động Cơ Zero. Đòn tấn công tiếp theo của cậu sẽ gây thêm sát thương và bóp méo thời gian, dịch chuyển tức thời cậu đến mục tiêu.

Ekko lướt một khoảng cách ngắn theo hướng chỉ định. Đòn đánh tiếp theo sẽ gây thêm 50/80/110/140/170 (+0.2) sát thương phép và dịch chuyển tức thời đến mục tiêu.

Đột Phá Thời Gian

R
Thời gian hồi: 110 / 90 / 70
Tiêu hao: 100/100/100 Năng lượng
Khoảng cách: 850

Ekko tự đảo lộn dòng thời gian của bản thân, khiến cậu trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu và quay về thời điểm thích hợp trong quá khứ. Cậu ta biến trở lại địa điểm vài giây trước, và hồi máu một phần sát thương nhận vào trong thời gian đó. Kẻ địch đứng gần địa điểm này sẽ phải chịu rất nhiều sát thương.

Khiến Ekko được miễn nhiễm sát thương và không thể bị chọn làm mục tiêu, rồi dịch chuyển tức thời cậu về vị trí cũ của mình 4 giây trước đấy. Ekko tự hồi máu lại theo 100/150/200 + 20/20/20% (+%) lượng sát thương phải gánh chịu trong suốt 4 giây đó, đồng thời gây 200/350/500 (+1.3) sát thương phép lên tất cả những kẻ địch gần bên khi tới nơi.




Cách khắc chế Ekko

  • Ekko yếu hơn rõ rệt khi không có chiêu cuối. Để ý ảnh ảo của cậu ta để xác định xem Ekko đã hồi Đột Phá Thời Gian hay chưa.
  • Cần 3 giây để vùng làm choáng của Ekko hình thành. Để ý ảnh ảo hắn tạo ra khi dùng chiêu và cố gắng đoán vùng cầu đó được đặt ở đâu.
  • Chiều quay về của Dây Cót Thời Gian gây nhiều sát thương hơn chiều đi; hãy cố gắng né nó.